🔒 Closed Status: 200 (ok) successful help!!!

Status
Not open for further replies.

celjem

Honorary Poster
Mga ka PHC ano po kaya kulang ko dito? baka maari nyo naman po ako tulungan

heto po ang last log

[9:09 PM]IOException: Socket closed
[9:09 PM]Connection lost
[9:09 PM] Problem in SSH connection thread during connecting-There was a problem while connecting to 139.59.246.76:80
 
139.59.246.76:80 gawin mong 139.59.246.76:22
mgc or default gamit mo? kung mgc maayos na yan pag ginawa mong 22 yung ssh port.. pag default search ka dito na way para maka connect using default
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
andipot0305

Trending Topics

Online now

Members online
1,270
Guests online
1,980
Total visitors
3,250

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top