🌐 G·TM Redeem trick 10 points up to 22 gb

Status
Not open for further replies.
Di ko naabutan. Ubos 40 points ko. Hahaha. Ang malas naman.
 

Attachments

  • Screenshot_20160827-213943.webp
    Screenshot_20160827-213943.webp
    82.1 KB · Views: 51
3+ gb lang naawa ko sa 10pts ko.
Bwisit kasi. Di ko agad na pasok ung extra oints agad sa other sim ko kaya nung pumasok na.
Naka 3+ lang ako. Okay narin un. Nalibre namn ako ng 3gb for 3 days. Haha. Salamat dood.

Good na to pangtangal umay for the "system activity" tommorow. At makaka abot sa update ng tower of god. Haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 104K
    Views
  • 374
    Participants
Last reply from:
ravage

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,573
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top