🔒 Closed SMART Sim: Blocking and Unblocking

Status
Not open for further replies.
Tagal na yang roam tricks bago ka lang siguro sa free net at yang pag chat kay smart di lahat ng sim binabalik nyan
 
Matagal na ako pero ngayon lang ako nag try ulit at na block in 300 MB, so yan ang capping sa Smart
Malas ka lang mb lang inabot mo, iba iba ang consumption pag dating sa imperva kaya di mo masasabi kung hanggang ilang mb o gb lang pwede gamitin bago ma block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Netsucks

Online now

Members online
626
Guests online
2,264
Total visitors
2,890

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top