Jye Walker
Eternal Poster
NEGATIVE
Matagal na ako pero ngayon lang ako nag try ulit at na block in 300 MB, so yan ang capping sa SmartTagal na yang roam tricks bago ka lang siguro sa free net at yang pag chat kay smart di lahat ng sim binabalik nyan
Malas ka lang mb lang inabot mo, iba iba ang consumption pag dating sa imperva kaya di mo masasabi kung hanggang ilang mb o gb lang pwede gamitin bago ma blockMatagal na ako pero ngayon lang ako nag try ulit at na block in 300 MB, so yan ang capping sa Smart