🔒 Closed 3am-9am globe default 6hrs na di man lang kumunek kahit isang beses

Status
Not open for further replies.

Deztiny

Journeyman
Guys patulong po sa problema ko lagi nalang ganto di man lang makakonek ginawa ko na yung on/off data wala pa rin nangyayare kahit airplane mode restart the phone wala pa ring nangyare nakakabadtrip walang kwentang default! pakitingin nalang po sa ss ko salamat sa nakapansin
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-25-11-24-56.webp
    Screenshot_2016-08-25-11-24-56.webp
    74.2 KB · Views: 35
  • Screenshot_2016-08-25-11-24-53.webp
    Screenshot_2016-08-25-11-24-53.webp
    36.9 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
naztyking

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,902
Total visitors
5,317

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top