🔒 Closed Museum in the Philippines

Status
Not open for further replies.
If na visit mo na sya dati for me hindi na worth it bumalik dun hahaha
last ko pa is hs days kasabayan nila planetarium (2007?) di ko sure if may nadagdag, yung mga previous ko kasi kila pinto (ayos contemporary collection nila and overall setup sulit 3-5 oras, ok for yung ãdül†), ayala& mind museum (ayos pang interactive , ok for kids/teen)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 568
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jeager11

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,166
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top