❓ Help Globibo Bug?

Status
Not open for further replies.
Update: Working pa naman, tinry ko sa ibang sim ko, sadyang sim lang talaga meron. I guess bug talaga siya not loan :>

Observation:

Using my main account, hindi siya nagreredirect sa GCash, pag ibang accoung nagreredirect sa GCash, hmm.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ryscuu

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top