🔒 Closed Trickster capcut

Status
Not open for further replies.

eygiii

Elite
guys meron bang way para maging filipino yung language ng text to speech sa capcut?kasi pag ginagamit ko yung trickster na voice effect e sobrang english accent nya hahaha.nakikita ko kasi saibang vlogger na gaming ang content e nagagamit nila yung trickster na filipino accent naman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
keilouA28

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,426
Total visitors
3,727

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top