🔒 Closed Pesofund by sss raw.? Scam po siya

Status
Not open for further replies.
halata naman po na scam sya kasi unang una may pesofund na ang sss bat pa siya magrerelease ng ibang pesofund, atsaka ang laki naman ng kikitain mo sa investment roi agad samantala if sa banko di naman ganon kalaki
 
payo lang mga idol nadala kasi ko sa mga ganyan try mo lang pasok kaaagad kung risk taker ka kung bago pa site pero kung 1week na nakalipas wagnakayo tumuloy kasi di kayo makakaroi jan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 810
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
string101

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top