🔒 Closed Wait lang ng 1hr. ganyan nman pag 1am diba. pero pag 2am ok na si default

Status
Not open for further replies.
Kakawala lang ng akin. 1:30 am tapos ayun dina maka connect. Eh lagi naman ganyan si default. Kaya wait lang tyo.
 
konting tweak lang connected na ulet, nababahala ako, everytime na nangyayare to. may nawawala. umaaksyon si globe ngayon.
 

Attachments

  • IMG_20160825_015727_451.webp
    IMG_20160825_015727_451.webp
    88.9 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Earl_Rivera

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top