🔒 Closed Can't connect using default? well let's solve it!

Status
Not open for further replies.
pano po ba maging establish? leecher pa din ako tagal ko na dito member :(

Wala yan kung gaano kana katagal na member, as long as on topic mga post mo dito at hindi puro spam mga post mo just to gain post count eh soon mare-reach mo din ang established status.
 
sayang spoiler ulet...sana nga anv trick ay dito nalang sa phc at di na nilalabas pa sa ibang forum lalo na sa pd di na safe don mga bago na members at kung mag pasikat todo talaga...tapos makikita mo nlang kalat na ang trick sa mga fb group....
 
thanks for sharing:) papreho lang sa on/off data depend parin ko bibigay sayo tama ip ^_^ kaka on/off data mo matatapat din sayo tama ip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 211
    Replies
  • 12K
    Views
  • 191
    Participants
Last reply from:
Karlambds

Online now

Members online
374
Guests online
1,950
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top