🔒 Closed Can't connect using default? well let's solve it!

Status
Not open for further replies.
Baliw ka ba pano naman kaming mga leecher hindi naman namin. Nakikita ginawa mo e puro spoiler lang ginawa mo e ! Wag ka na nga magpost kung naka-spoiler lang pinapaasa mo kaming mga leecher e pwee!! Nakakaasar kalang!
 
Baliw ka ba pano naman kaming mga leecher hindi naman namin. Nakikita ginawa mo e puro spoiler lang ginawa mo e ! Wag ka na nga magpost kung naka-spoiler lang pinapaasa mo kaming mga leecher e pwee!! Nakakaasar kalang!
hindi mo lang makita eh :mad:
 
boss di pako established pa pm boss bibigyan kita 1month account ssh
biglaan kasi boss na dc ako ilang months ko na gamit http injector tapos nag root ako at nag unroot di na maka connect pa help boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 211
    Replies
  • 12K
    Views
  • 191
    Participants
Last reply from:
Karlambds

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,295
Total visitors
3,433

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top