Taas parin ram kaya negatsYup tried this, medyo limited pa sya. Si Google rin pala may ginagawang ganito pero yung oversight nila yung binabantayan ngayon kaya baka matgal pa bago mag launch.
Yup sigurado yan lods, yung Copilot ng Microsoft yung hinihintay ko.Taas parin ram kaya negats
for pictures oo. pero based on my experience tinatanong ko sya ng personal questions for my studies parang mas madami pa syang alam kesa sakin hahaha (college grad na ko reviewing for my boards)Yup tried this, medyo limited pa sya. Si Google rin pala may ginagawang ganito pero yung oversight nila yung binabantayan ngayon kaya baka matgal pa bago mag launch.