❓ Help About lte and psiphon

Status
Not open for further replies.

travelersblackbook

Forum Veteran
Hello. Ask ko lang if naka connect ako sa psiphon default ng naka 4g, mawawala ba ito pag naubos na data ko?

Naka subscribe kasi ako sa redeem gosurf...

Kala ko kasi pag naka psiphon, kahit no load may free internet (4g).

Alam ko 3g oo na try ko na no load.
But 4g LTE no load kaya ba ?

Napansin ko that everytime I am going to check my balance, nababawasan. Ibig sabihin maddisconnect ako sa psiphon pag naubos na data ko ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 880
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
travelersblackbook

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top