🔒 Closed Unlifam 1099 will end soon

Status
Not open for further replies.
Sana lods ..wag lang sana nila tanggalin si unli
I guess lugi sila if tatanggalin man because marami din mga users or mga bumili ng rocket sim dahil dyan. Yan ding promo yan ang dahilan bakit sumikat ang Rocket Sim. Now with Converge surf2sawa na promo which is parang kaparehas lang ng UnliData ng rocket sim is they can't possibly na alisin tong promo kasi for sure yung mga users ng rocket sim is may possibility na lilipat sa converge. Hopefully nga hindi siya tatanggalin ng smart.

last year bili ko and load ko 599 lang naging 699 possible may increase talaga ang price :3
Yup, tataasan because of competition or talagang aalisin na. It's either of the 2 pero mas mataaas possibility na tataasan lang presyo.
 
Yup, tataasan because of competition or talagang aalisin na. It's either of the 2 pero mas mataaas possibility na tataasan lang presyo
Agree to this.. para sakin possible talaga tataasan.. if you're catching up the news, daming money problems ni pldt ngayon which the mother company of talino..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
vio_leta

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top