Baka di nyo pa to na tatry mga idolYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pagka activate nyo ng free trial pwede nyo agad icancel yung subscription para di kayo ma bill after 3 months. (twice ko na sya nagamit di ko lang sure kung unli sya or nagloko lang sakin)
edit: Dagdag tip nga pala boss yung mga subscription ng apple like apple music (kagaya nito) kahit individual plan lang basta naka family yung mga account nagsheshare sila ng subscription (hindi ko alam kung sadya ba sya ng apple or bug)



