🔒 Closed MAY GTM NO LOAD PARI PO BA??

Status
Not open for further replies.
working namn need lng ng IP HUNT or let say goods na IP mo pero ayaw parin baka wlang IP hunt sa location mo ganon lng.

ito mga config maker na mga sources ko; credits sa mga to
PHC - Gibo
PHC_cor
Kenzkulit
Apatello/eftabs
GwapoFreenet
Suw3n
Min3
Beatriz
Connect Http
Codered
Marssh
Eufritz
Mitsuo

tsaka ingat sa emojis mo bawal kasi madami emojis
 
lodi dami configs dito na working pero suggest ko gamit ka socksip or zipvn kasi yan ata working sa gtm w/t ip hunt.
credit sa mga masters natin dito na configs file creator💪.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 592
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Anger Payload

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top