🔒 Closed Good news about PI network (easy, fast KYC validation)

Status
Not open for further replies.

Oscar Corbin

Enthusiast
May bayad isang Pi once ma-approve, ibabawas nalang sa transferable Pi sa mainnet.


I applied for KYC validation, then approved agad in just 3 hours. Check your PI browser kasi Hindi ako nak receive ng any messages about KYC, check sa KYC.pi meron na. I used umid ID pala, at sinigurado ko na I followed the instruction carefully. Make sure na malinaw lahat ng Sumbitted photos ng docs niyo.

Screenshot_20230318-031359.png


PS: the bad news about KYC ay sa dami ng nag kyc at yung mga nauna mag process at still progress at for sure natabunan na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PH-CLARA

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,112
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top