👥 Referral (Updated)Lucky888 Free 50Trial x5 Turnover w/Proof

Status
Not open for further replies.
dapat hinintay mo muna magreflect bago nilaro ulit yung regular na 200. x1 nalang
Hahahaha. Ang nabasa ko kasi automatic marereset agad kapag reached na t.o, so akala ko di pa tapos, nagtaka lang ako kasi bet 50 tapos antagal mareset. HAHAHAHAHA. Paglabas ko sa game, matic logout nila tapos pagbalik ko, 200 na lang ulit. Pinaturnover ko na lang. Nagenjoy naman ako sa bet50, ngayon lang yon. 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 469
    Replies
  • 28K
    Views
  • 108
    Participants
Last reply from:
Shang2728

Online now

Members online
743
Guests online
5,561
Total visitors
6,304

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top