Thank you po ng MARAMIIIII! LAKING TULONG PO NETO SAKIN.



sene el lehet
nagload ako ng 1month pwede ishare yung data balance ko?
nagload ako ng 1month pwede ishare yung data balance ko?
noted paps, salamat now ko lang nalaman pwede pala yunpede man basta shareable