❓ Help Http injector sun for android 2.3

Status
Not open for further replies.

sagat101

Journeyman
May nakapagpagana na ba nito sa android 2.3? Hindi ko kasi mapagana eh.
Nainstall ko na ang http injector. Nag-import ng working na ehi file. Tapos connected na po. Pero hindi parin nakakaconnect sa net. Ano po kulang?

Ty po
 
ewan ko nga pre eh.. kasi s connect mode may 2 na pagpipilian (iptables at vpn service)
ang iptables need rooted at ang vpn service hindi supported ng device.. so kailangan cguro iroot pa ng phone.. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jah dee

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,419
Total visitors
3,640

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top