🔒 Closed TNT 399 unli promo question

Status
Not open for further replies.

Shan Cool

Eternal Poster
1679046981475.webp

try ko sana mag unli 399 ba yun sa tnt ?
Sa tnt ba na bblock pag malake kaen mo sa data katulad sa smart ?
gagamitin ko sana sa modem naputulan kasi kame ng internet :ROFLMAO::ROFLMAO:
salamat sa sasagot, tagal ko na kasi hndi nag dadata :ROFLMAO::ROFLMAO:
 
No blocking yan kahit ilang GB pa gamitin mo sa isang araw. Yung iba ata nakaka 200GB sa isang araw walang nagiging problema. Basta huwag mo lng gagamitan ng VPN na may palaman yan yung mga inooffer nilang 100-120 pesos a month. Pwde lang gamitin na VPN dyan yung mga legit tulad ng E×ρréšš, 𝚂𝚞𝚛𝚏𝚜𝚑𝚊𝚛𝚔, windscribe etc.
 
No blocking yan kahit ilang GB pa gamitin mo sa isang araw. Yung iba ata nakaka 200GB sa isang araw walang nagiging problema. Basta huwag mo lng gagamitan ng VPN na may palaman yan yung mga inooffer nilang 100-120 pesos a month. Pwde lang gamitin na VPN dyan yung mga legit tulad ng E×ρréšš, 𝚂𝚞𝚛𝚏𝚜𝚑𝚊𝚛𝚔, windscribe etc.
salamat salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 654
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shan Cool

Trending Topics

Online now

Members online
660
Guests online
2,239
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top