🔒 Closed Injector default

Status
Not open for further replies.

Deztiny

Journeyman
Guys bakit ganto isang beses lang ako nakaconnect tapos ayaw na niya kumonek laging ganto sinasabi niya pakitingin nalang po sa ss paturo po pano ayusin
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-24-12-40-52.webp
    Screenshot_2016-08-24-12-40-52.webp
    28.6 KB · Views: 33
  • Screenshot_2016-08-24-12-40-48.webp
    Screenshot_2016-08-24-12-40-48.webp
    58.4 KB · Views: 25
kung di pa naman expired ang account at di pa katay ang payload na ginamit sa ehi,ito ginagawa ko open setting apps at iclear ang data ni injector,launch at import config again.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 839
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tata1357

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top