🔒 Closed GLOBE Ayaw maag 4G naka E lang

Status
Not open for further replies.
Punta ka sa setting ng phone, hanapin mo preferred network type. iset mo sa 2g tapos airplane mode ka ulit. pag nag E kasi 2g nga. balik mo ulit sa 4g. pabalikbalik lang ang procedure. working yan, iyan ang teknik ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 482
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,923
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top