🔒 Closed [http injector] 10-15 mbps internet speed using payload trick

Status
Not open for further replies.
Pa pm ako mga paps ndi ko makita......lod ko kayo 30 ...para sa baby ko pang gaming at youtube nila pede?
 
Tanung lang ako boss alam ko na eh kaso 2 sites lang..pero ung sinubukan ko ung maraming sites connected xa kaso wala net mali ata pinaglalagay ko...patingin naman ng sample ng payload mo sir copy ko lng..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 211
    Replies
  • 22K
    Views
  • 167
    Participants
Last reply from:
martwale

Online now

Members online
1,120
Guests online
1,699
Total visitors
2,819

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top