🔒 Closed Wifi capable ehi

Status
Not open for further replies.

shinzed26

Enthusiast
mga bossing pa link ako ng tut kung pano gumawa ng wifi capable na ehi, hirap talaga esearch eh, di ko makita tut, natabunan na yata .. please mga bossing pa link ako :(
 
iuuncheck mo lang po ung for mobile data only.pag gagawa ka ng ehi.dun po un sa confg. ng ehi.pwede mo rin ilock or unlock ung confg ehi na ginawa mo.
un lang sana nakatulong.
thanks and godbless.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 722
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Observer

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top