❓ Help Help me!

Status
Not open for further replies.

Marlon26

Enthusiast
Guys kasi yung smart kickstart ko sobrang hirap syang mag connect sa 4g pero sa 3g ok naman, minsan hindi ako ma connect pero minsan naman na kaka connect namna ako, hindi ko alam kung sira antenna ko? patulong mga kaps, kung paano maayos to? hindi ko alam kung ano may sira saakin sim ba o yung antenna. 936 modem ko at debranded din po, salamt po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 628
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
henji

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top