🔒 Closed Who wants to be an ehi maker?

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing.. try ko to maya
pakifeedback po later if working po sa inyo. salamat po

I mean for my own lang to ha? Di ako gumagamit ng host rather gaya ng h.facebook, opera-mini mga ganyang url . I ment
ibig niyo po sabihin remote proxy and port lang po ang gamit niyo sa injector?

Pa try..thanks..
okay po pafeedback po later if working po sa inyo salamat po.

By the way working po binigay mo, may promo po ako gs99 0kb data
thanks po sa feedback sir. sana hindi po makalabas sa phc tong settings.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
henji

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top