🔒 Closed Help sa movie na to baka alam nyo

Status
Not open for further replies.

PHCMaxx

Elite
Goodmorning, Baka alam nyo yung movie na to na napanood ko kasi siya sa Hospital nung Nag pa Blood Test ako
while waiting.. Visualize ko sainyo
.
.
Yung movie is nasa Barko sila i think Japan and Philippines kasi narinig ko nag eexperiment sila ng isang tao habang nakaupo ako mga Japanese sa Loob ng Barko na inooperahan yung isang tao..Wala siyang mata after experiment yung mga nag opera sa kanya and nanoood namatay din dahil sa tindi ng lakas nung lalake. nasa Barko lang sila then after non may Helicopter na para mag rescue sa kanila pero namatay din sila... parang mutant ung lalake na na experiment eh. ahahaha sorry sana meron may alam ng movie na to... salamat po
 
base sa nakita mo, eto po ba yung tinutukoy mo?
View attachment bandicam 2023-03-17 09-10-25-445.mp4
its titled Project Wolf Hunting (Korean).
copy-of-hd-85-png.2484393

you can download it here sa thread na to ni lodi Mirror God
https://phcorner.org/threads/mediaf...g-2022-hardcoded-1080p-aac2-0-webrip.1592855/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 194
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
OB1Kenobi

Trending Topics

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,660
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top