🔒 Closed Two account 30 days eproxy config globe default

Status
Not open for further replies.
Pasensiya na hindi na po ito nagana, rip na ulit yung default. Update ko nalang pag bumalik si globe default..

TNT sim muna ako..
 
Supported ng Globe 4G LTE sim, gamit ko sa s22 modem.[/QUOTE]
Boss paano mo napaandar sa s22 modem mo??? tapos paano mo rin napaandar ang 4g LTE sim mo kasi sakin 3G lang nasasagap kahit openline na at naka set na sa Auto or LTE only, pero sa smart LTE signal sya sa Globe LTE prepaid 3G lang me dapaty pabang galawing settings??? salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 7K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
docker

Online now

Members online
419
Guests online
1,884
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top