pa elite muna HAHAHAkaya idol ko to e
Wala ngang feed back kumuha HAHAHAHuhu sayaaaang
Ouch. Tagal ko nagantay ng yt haha kasi di makagawa ng Gmail kasi wala number hahaWala ngang feed back kumuha HAHAHA
luh bilis naman mawala elite kopa elite muna HAHAHA

salamat masterKeep sharing po![]()
Ako rin po waaaaah hahahabat na demote ka haha


need na 512 trophy points masterbat na demote ka haha
wala ngang feedback yung kumuha HAHAHAHAaguy nawala agad paps, btw thanks
Ayy.. Kaya naman palaneed na 512 trophy points maste
Check mo sa elite memberAyy.. Kaya naman pala