Geh Lang !Thanks po.. pa try.. newbie here
Geh Lang !Thanks po.. pa try.. newbie here
Ts my problema ako sa pag download "x apps not installed" tapos done lang ang lumabas walang "open"
Dapat kase wala ka load may bawas talaga yunCyberGhostPH
𝙲𝚢𝚋𝚎𝚛𝙶𝚑𝚘𝚜𝚝, kapag nakaconnect ako sa psiphon ng 4g LTE, bakit nababawasan pa rin data ko? I checked gosurf balance nababawasan siya. Akala ko kahit no load pwede pa rin ako nakaconnect sa 4g with psiphon or maddisconnect na ako pag wala ng data ?