🔒 Closed Another freenet for pc :)))))

Status
Not open for further replies.
boss salamat sa proxy, kaso hindi ko mapagana. yung proxy na ni pm mo sakin 80 lang yung port pero dun sa screenshot na pangalawa 8080 yung port sa background. bat ganun boss? tama po ba talaga yung ni pm mo? by the way , thanks sa pag pm...

boss salamat sa proxy, kaso hindi ko mapagana. yung proxy na ni pm mo sakin 80 lang yung port pero dun sa screenshot na pangalawa 8080 yung port sa background. bat ganun boss? tama po ba talaga yung ni pm mo? by the way , thanks sa pag pm...

boss salamat sa proxy, kaso hindi ko mapagana. yung proxy na ni pm mo sakin 80 lang yung port pero dun sa screenshot na pangalawa 8080 yung port sa background. bat ganun boss? tama po ba talaga yung ni pm mo? by the way , thanks sa pag pm...
 
85.255.2.200:3128
boss salamat sa proxy, kaso hindi ko mapagana. yung proxy na ni pm mo sakin 80 lang yung port pero dun sa screenshot na pangalawa 8080 yung port sa background. bat ganun boss? tama po ba talaga yung ni pm mo? by the way , thanks sa pag pm...

boss salamat sa proxy, kaso hindi ko mapagana. yung proxy na ni pm mo sakin 80 lang yung port pero dun sa screenshot na pangalawa 8080 yung port sa background. bat ganun boss? tama po ba talaga yung ni pm mo? by the way , thanks sa pag pm...

boss salamat sa proxy, kaso hindi ko mapagana. yung proxy na ni pm mo sakin 80 lang yung port pero dun sa screenshot na pangalawa 8080 yung port sa background. bat ganun boss? tama po ba talaga yung ni pm mo? by the way , thanks sa pag pm...
pareho tayo failed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 154
    Replies
  • 9K
    Views
  • 141
    Participants
Last reply from:
iamjefjef23

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top