🧨 TNT New: sample config muna bago ang big update (9-4-16)

thanks ts. by the way naddc padin ako kahit ginawa ko na procedure dun sa blog mo. siguro dito na talaga sa area ko yung dahilan ng pagddc dc. taga SSS Vill ako.(kaway kaway mga bes kahit dc pa more si injector. haha)
 
not working na
yung latest batch gamitin mo :D
Http injector at http injector ssh lang malabas sakin ayaw nung isa po? Pano po un :(
ano po yan? pa screenshot po
thanks ts. by the way naddc padin ako kahit ginawa ko na procedure dun sa blog mo. siguro dito na talaga sa area ko yung dahilan ng pagddc dc. taga SSS Vill ako.(kaway kaway mga bes kahit dc pa more si injector. haha)
sayang.. ok lang, magpopost ako ng bago.. baka mas swak sa servers nyo jan sa inyo hehe
Ayaw po magkonek sakin , mindanao area , davao occidental

Ayaw po magkonek sakin , mindanao area , davao occidental

gamitin mo yung new configs ko.. tapos tanong ko, TNT ba gamit mo at 3G pataas yung connection mo?
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 320K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
astigeek

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,472
Total visitors
3,591

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top