🧨 TNT New: sample config muna bago ang big update (9-4-16)

tanong lang mga master bakit nawawala h+ pag connected na, h na lang at no browse? kapag pinatay ko injector nabalik sa h+ ang data ko. bakit kaya ganon? salamat sa sasagot.
 
hi!! bagu palang poh ako d2 wala pa akung masyadung alam...kaylangan pa ba mag register nang SSH account bago ma ka connect?? nag try kac aku kaso cannot connect to the host ang naka lagay..
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 320K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
astigeek

Online now

Members online
1,065
Guests online
1,573
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top