🧨 TNT New: sample config muna bago ang big update (9-4-16)

Goodevening ph and mga boss.ive tried this one noong my nexus 5 rooted pa ako but now na nabasag na siya im using my aunts duos 2 not familiar kung paano na gamitin ulit. May http injector na ako tinry ko sya. Pero laging connecting and reconnecting lang siya batch 5 po gamit ko and non rooted device. Ano pa po bang ibang gagawin? Ang pag kaka alala kp dati may vpn app pa na dinadownload ee. Pa help mga boss
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 320K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
astigeek

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,197
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top