🧨 TNT New: sample config muna bago ang big update (9-4-16)

xSilent boss! yung One-for-All Configv2 working po ba siya sa version 4.0.0 (54)
nag try ako gumawa ng account kaso laging "There was a problem while connecting to..." :(
 
sir bakit ayaw comonnect ng http ko?.. there's a problem on ssh daw when trying to reconnect.. sa log ko nabasa
 
hmm nag update ata si Smart.. tama ako nung humina yung DL speed nya.. sige lang mga ka phc, update ako mamaya :)
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 320K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
astigeek

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,579
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top