🔒 Closed Ito ba ang email nang smart?

Status
Not open for further replies.
May email² na pala sila ngayon?.
Pero seguraduhin mo lang lods.. mahirap na ma phish ngayon.. e click mo yung 'to me' drop down button tapos tingnan mo info ng sender.
 
Matagal na yan lods. yan yung legit email nila. kaya ka siguro na padalhan ng message nila kasi baka di mo sinunod format. At tama nga, base sa email ni smart di mo talaga na sunod format ng pagpapadala mo ng concern sa kanila. Better ask to Customer Care Rep ni smart for further assistance. In fact yung concern mo, baliwala lang nila yun haha. Mag-start ka na naman ulit nyan.

Though, if you think naman at doubt ka kung legit ba yan, you may check on your end lods just by clicking the "To Me" na nasa lower side ni smart tas pag nakita mong naka lock 🔒 yung parang podlock nila, legit yan lods. Yun lang. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jers1998

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top