๐Ÿ‘จโ€๐Ÿซ Tutorial Close

Status
Not open for further replies.
sir paturo naman po pano iconfigure yung http injector, ano ilalagay ko sa payload textbox at sa remote proxy - ip:port

e2 screenshot.. new member lang po me thank you
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-23-22-19-12-12.png
    Screenshot_2016-08-23-22-19-12-12.png
    7.9 KB · Views: 14
sir paturo naman po pano iconfigure yung http injector, ano ilalagay ko sa payload textbox at sa remote proxy - ip:port

e2 screenshot.. new member lang po me thank you
Download kalang ehi dito maraming naka post na ehi download mo lang tapos import molang sa injector ready made na yang mga ehi na posted dito
 
sige po sir safecodes hahanap po ako marami po kasi removed files na eh..thank you
hi sir henjie, sorry po i forgot naka jejemon na pala ako nagmamadali po kasi, next time po di na mauulit.
regards,
logronzkie
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 993
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
elijahjames

Online now

Members online
486
Guests online
1,942
Total visitors
2,428

Forum statistics

Threads
2,316,991
Posts
29,189,088
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top