🔒 Closed Suchegg Suspended

SUSPENDED


  • Total voters
    14
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
naka usap ko yung may ari nyan, inamin nya sakin saka daw sha nag lilinis pag nag chargeback yung CC HAHAHA

EDIT:

Gusto panga nya akong utohin eh like, sabi nya gawan ko daw sha ng 5-10 accounts daily, tas send ko daw sa kanya kapalit sa PERMANENT ACCESS sa #forbidden# server nila.
 
naka usap ko yung may ari nyan, inamin nya sakin saka daw sha nag lilinis pag nag chargeback yung CC HAHAHA

EDIT:

Gusto panga nya akong utohin eh like, sabi nya gawan ko daw sha ng 5-10 accounts daily, tas send ko daw sa kanya kapalit sa PERMANENT ACCESS sa #forbidden# server nila.
sabhihin mo sa may ari dapat free na lahat yung unlocking niyan hahahah
 
Kinabahan ako ng konti.. Nagkasagutan kasi kami nong Clockwork sa disco. Pero OK pa naman account ko

1678936439479.webp

➡️You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.⬅️
Soul Calibre | Guardian Angel
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
James Wu

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top