🔒 Closed Ask lang po sa smart using http injector

Status
Not open for further replies.
mali cguro remote ip mo ano linagay mo sa generate paylod

para sa remote ip mo boss hanap ka proxy nova at gather proxy tapos piliin mo yung port 3128 isa isahin mo lng pg pili para wlang mintis

hindi gumagana pag default boss..sa area ko yata..tingin mo boss?
boss bka hndi na ako mka rply sa you mlapit na ako ma low batsss
 
mali cguro remote ip mo ano linagay mo sa generate paylod

para sa remote ip mo boss hanap ka proxy nova at gather proxy tapos piliin mo yung port 3128 isa isahin mo lng pg pili para wlang mintis


boss bka hndi na ako mka rply sa you mlapit na ako ma low batsss
boss..sa talkntext ko gumagana sa smart lg hindi..pag talkntext 3g signal ko..pag sa smart 4g naman signal ko..d maka connect sa 4g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 787
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
romantichush25

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,128
Total visitors
4,311

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top