🔒 Closed Help Pano kaya to mga lods

Status
Not open for further replies.

PHC Lelouch

Enthusiast
Connected yung phone ko at pc sa wifi namin( sky fibr mesh) pero nalabas sa phone ko "No internet" pero okay naman sa pc.
Pano po kaya 'to?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 342
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC Lelouch

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
1,945
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top