🔒 Closed Default globe & tm eproxy config

Status
Not open for further replies.
salamat sa idea boss! may tinry ako ngaun! malakas xa, pero testing ko muna! dc kasi every 30mins. pero auto reconnect sakin!

Boss diretso OPEN VPN ba to no need na eproxy ?

ok na yan kahit walang mga VPN, nasa config na nya yan!

mahina singapore sakin, hongkong at japan sumisipa! sa usa naman 300kbps lang maximum dl speed!

pano po solosyonan? java runtime error environment not found

update mo java mo! dapat compatible sa windows na gamit mo!

torrent FB
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    160 KB · Views: 23
  • upload_2016-8-24_19-38-4.webp
    upload_2016-8-24_19-38-4.webp
    107.4 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 6K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
GodofFury

Online now

Members online
471
Guests online
5,754
Total visitors
6,225

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top