🔒 Closed Malapit ng makatay?

Status
Not open for further replies.

emilmee

Honorary Poster
Guys pakiramdam ko malapit ng makatay yung default bumabagal na kasi at na ddc yung kinakagat ng vpn ko ang bilis pa nito kahapon.. or sisiksikan lang talaga ngayon dun sa ipng yun.?
 
napansin ko parang may limit data sa vpn after 800 mb di na ko makabrowse mahina na pero connected parin. ganun din ba sa inyo?
 
Totoo to. Connected ka sa injector pero naddc tapos coconnecf ulit at mabagal. Okay lang makatay mawawala. Aalis . Pero may babalik.

In every end there will always be a new beginning ha!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Zero Point

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top