Need Help po. Code 43

Status
Not open for further replies.

Kieler

Honorary Poster
From windows 7 to windows 10 nag update poko using, ISO. Tapos nung natapos na po, nag karoon ng Code 43 ang GPU ko. Any idea po kung pano ko maaayos to? Na try ko na gamitan DDU install ng latest driver wala pa din po.

Please tulong po sa nakakaalam need ko po kasi yung pc para sa mga klase ko.

Maraming salamat po.images.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 406
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,574
Total visitors
3,921

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top