👨‍🏫 Tutorial SOURCE CODE(OpenAI Facebook Messenger Integration)[UPDATE: Added Internet Access]

Status
Not open for further replies.
salaamt dito TS! Me tanong lang ako.
Kpag ba nasetup ko na ito at gumagana na sa GC namin. If ever na mag close ako ng laptop hindi na ba sya gagana at need iresetup ba ulit? Ganun din ba kapag nilogout ko ung account? salamat!
 
Ganito ba ts if (event.type == "message" || event.messageID == "message_reply")

Ayaw parin eh..
Kahit ganito
if (event.type == "message" || event.type == "messageID")
hindi,, dapat sa api.sendMessage mo ilagay ung event.messageID
api.sendMessage( ..... , event.threadID, event.messageID) maging ganyan

tapos sakto na yang event.type == "message" || event.type == "message_reply"
 
hindi,, dapat sa api.sendMessage mo ilagay ung event.messageID
api.sendMessage( ..... , event.threadID, event.messageID) maging ganyan

tapos sakto na yang event.type == "message" || event.type == "message_reply"
Ts baka puwedeng mahingi nalang index na may code na😅 self study lang ako eh
 
Boss salamat dito working siya.
Paano kapag sa facebook page? gusto ko kasi gumawa ng custom bot name or profile
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 765
    Replies
  • 39K
    Views
  • 137
    Participants
Last reply from:
Exorsus

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,009
Total visitors
2,388

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top