🔒 Closed 1 buwan na ligaya for http injector user

Status
Not open for further replies.
Sir pd po ba malaman f anung payload gamit nyu.? Nakatay kc ung lage kong ginagamit eh. Sana po pd pa share. Pm na lang po. Thank you boss
 
Eto ang galing naggawa ako ng sdh account for 7 days lang pero ganto ang lumabas..

Sir pd po ba malaman f anung payload gamit nyu.? Nakatay kc ung lage kong ginagamit eh. Sana po pd pa share. Pm na lang po. Thank you boss
Sorry ha sir pero mahirap magtiwala na sa mga leecher dami spy eh sorry talaga nagiingat lang po ako.. sayang naman kung makatay tsk. Wagkana gumawa kung wala kang payload download ka na lang ng ehi file dami naman dito eh..
 

Attachments

  • 2016-08-23 06.10.45.webp
    2016-08-23 06.10.45.webp
    44.1 KB · Views: 43
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 7K
    Views
  • 100
    Participants
Last reply from:
dont hate me

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,751
Total visitors
4,027

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top