🔒 Closed Lindol sa mundo ng vpn

Status
Not open for further replies.
bigla kasi bumagal net ko..tpos sabay connect disconnect ng mabilis..hahaha..mga 20beses ma connect disconnect..tpos ang bilis ng proseso..hanggang ngaun nanghihina injector ko
 
Nsa config yan. Madaming factor. pwedecdin Madalas manyari pag gabi. Kung ang remote proxy mo ay banda dun sa Europe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 746
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Whamy22

Online now

Members online
1,182
Guests online
3,070
Total visitors
4,252

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top