🔒 Closed Psiphon is back

Status
Not open for further replies.
sir new member lang po ako dito today lang ako nakadiskubre netong phcorner.org.. tama po ba yung dinownload ko na psiphon .."psiphon pro" po ung dinowload ko sa playstore.. eto po ba gamit nyo tska sa picture mo po bat parang naka computer po kau..help me po thankyou.
 
sir pahingi po ako link ng psiphon na pang pc po.. pano po sya nakakakuha ng signal?? curious lang ako, may internet po talaga kayo na wla lang load?
 
sir nagdownload po ako ng psiphon-115.exe.. ano po next step dito.. pano kkuha ng signal ung pc ko? kasi wala naman po ako router or any LAN connections po..thanks

ayon nakita kona need pala ng pocket wifi xD hahaha.. wala ako nun :'(
 
Us server nakaka connect ako pero hindi maka browse.try ko yang tricks mo boss sana nga nabuhay na ulit si psip.
 
Gumagana ba yan paps with bro stick? or pocket wifi lang talaga

Gumana sa pagconnect with Psiphone but no browse parin (fastest server) connected. Any hints paps for the connection?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
zirconis10

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top