🔒 Closed 1 hand no finger prints biometric

Status
Not open for further replies.

Tomioka-1

Journeyman
PTPA Ask ko lang po kung me ibang paraan po para makapass sa biometric requirement para sa visa pa saudi kasi di makapag finger print isang kamay kasi me paso salamat sa sasagot..
 
Magandang araw!

Maaring magpakita ng ibang valid identification documents para sa visa application. Ang mga kinakailangan na documents ay nakadepende sa uri ng visa na inaaplayan at ang mga kinakailangan ng Saudi embassy. Maaring magtanong sa kanila o sa kanilang website tungkol sa mga alternative na requirements.

Kung mayroon naman medical condition na nagpapahirap magpa-finger print, maari rin magpakonsulta sa doktor at mag-request ng medical certificate na nagpapatunay nito. Ito ay maaring magamit bilang patunay para sa visa application.

Sana nakatulong po itong impormasyon na ito. Maraming salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 664
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Tomioka-1

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,740
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top