🔒 Closed Help lte advance pocket wifi no service

Status
Not open for further replies.
Pahelp, ano kaya problema ng pocket wifi ko? Gamit ko pa sya kagabi then pag gising ko kanina naging " no service " na sya. Tinry ko na ilipat yung sim sa cp okay naman, nirestart ko na yung wifi ,ganon parin no service, ayaw din nya ma-reset. Sira na kaya to? Salamat sa papansin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-ILULU

Trending Topics

Online now

Members online
388
Guests online
2,106
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top